GAT BROWN LÁTIÐ AF STÓRMENNSKU KJAFTÆÐINU!!

JÆJA ÞAÐ KOM AÐ ÞVÍ AÐ ÞESSI SVOKALLAÐI FORSÆTISRÁÐHERRA BRETA LÉTI AF ÞESSARI STÓRMENNSKU SINNI (OG ALLT AÐ ÞVÍ STRÍÐSYFIRLÝSINGU Í GARÐ ÍSLENDINGA!!)Angry OG ER GOTT AF ÞVÍ AÐ VITA AÐ HANN SKULI VERA BÚINN AÐ ÁTTA SIG Á ÞVÍ, AÐ ÞAÐ SEM HINN ENSKI ALMENNINGUR ÁTTI INNI Í LAUNUM HJÁ ÍSLANSKA BANKANUM, VAR EKKI SÚ UPPHÆÐ SEM SETJA MYNDI BRETLAND Á HAUSINN, VEGNA( "HRYÐJUVERKASTARFSEMI ÍSLENDINGA" )NEI ÆTLI HONUM HEFÐI EKKI VERIÐ NÆR AÐ LÍTA Í EIGIN KOPP ,Shocking OG SJÁ HVERT STEFNDI HJÁ HONUM OG FÉLÖGUM HANS Í RÍKISSTJÓRN BRETLANDS!!!!  ÞAÐ HEFÐI ÉG NÚ HALDIÐ SVONA Í FÁVISKU MINNI!!!Whistling
mbl.is Þokumst nær samkomulagi við Breta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heyrðu, það er takki á lyklaborðinu þínu, hanna kallast CAPS LOCK! Ýttu á hann einu sinni og aldrei aftur eftir því.

Jesús (IP-tala skráð) 11.10.2008 kl. 21:41

2 Smámynd: PÁLMAR SMÁRI GUNNARSSON

MINN KÆRI JESÚS!!

ÞÓTT ÉG FARI MEÐ BÆNIRNAR MÍNAR Á HVERJU KVÖLDI ÁÐUR EN ÉG FER AÐ SOFA, OG BIÐJI "(JESÚS UM EITT OG ANNAÐ ÁSAMT ÞAKKLÆTI FYRIR EITT OG ANNAÐ)" ÞÁ VILDI ÉG BARA SEGJA AÐ ÉG LÆT ÞIG EKKI FREKAR ENN RÍKISSTJÓRNINA SEGJA MÉR EÐA REYNA AÐ KENNA MÉR Á TÖLVUR,, frekar en annað!! EF ÉG VILL HAFA CAPS-LOCK TAKKAN NIÐRI EINS OG NÚNA ÞÁ GERI ÉG ÞAÐ, EF EKKI þá geri ég það ekki!!! KVEÐJA TIL lærissveinanna!!!

pallinn1

PÁLMAR SMÁRI GUNNARSSON, 11.10.2008 kl. 22:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

PÁLMAR SMÁRI GUNNARSSON
PÁLMAR SMÁRI GUNNARSSON
Hef gaman af að fylgjast með umræðunni í þjóðfélaginu almennt, þ.e.a.s ef það er eitthvað vit í henni og þá kannski aðeins að láta frá mér heyra, ef ég nenni því?? Ef um íþróttir er að ræða að þá er ég svo til fæddur og uppalinn á KR-Vellinum og er því einn sá allra harðasti KR-ingur sem um getur, eða þannig.......!!!

249 dagar til jóla

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband