NÚ VERÐ ÉG AÐ BIÐJA YKKUR AÐ FYRIRGEFA MÉR!!ÉG VAR AÐEINS OF FLJÓTUR Á MÉR AÐ SENDA FYRRA BLOGGIÐ MITT FYRR Í KVÖLD 13. OKTÓBER 2008!

Já nú verð ég að biðja ykkur að fyrir gefa mér, því í fyrra blogginu mínu í kvöld þá var ég reiður út í hann Brown, enn eftir því sem ég skrifaði lengur að þá smátt og smátt hreinlega hvarf hún svona að mestu leyti,Blush  Enn þó að svona hafi farið fyrir mér og mínum skrifum, þá kom þó eitt gott út úr öllu saman, það sem að ég var að reyna að segja í fyrra blogginu um það ef eitthvað bjátaði á og að manni fyndist erfiðleikarnir vera að buga mann, að gefast aldrei upp, missa aldrei vonina að þá gleymdi ég því bara hreinlega að það er líka hægt að setjast niður. t.d. við tölvuna ef hún er fyrir hendi, annars bara á gamla mátann og skrifa um það sem að manni liggur þungt á hjarta og í flestum tilvikum tekst manni að skrifa sig frá því erfiðasta líka ásamt því að nota það sem ég nefndi í fyrra blogginu mínu í kvöld 13. október 2008!! Og þó að fyrirsögnin hafi átt að vera önnur á því fer ég nú ánægður að sofa fyrst ég uppkvötvaði þetta strax!!! Enn og aftur góða nótt og megi góður guð vaka yfir okkur öllum á komandi nóttu, aðfararnótt 14. október 2008Sleeping

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

PÁLMAR SMÁRI GUNNARSSON
PÁLMAR SMÁRI GUNNARSSON
Hef gaman af að fylgjast með umræðunni í þjóðfélaginu almennt, þ.e.a.s ef það er eitthvað vit í henni og þá kannski aðeins að láta frá mér heyra, ef ég nenni því?? Ef um íþróttir er að ræða að þá er ég svo til fæddur og uppalinn á KR-Vellinum og er því einn sá allra harðasti KR-ingur sem um getur, eða þannig.......!!!

243 dagar til jóla

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband