HVAÐ SAGÐI ÉG!! BROWN FÉKK ÞAÐ Í BAKIÐ OG ÁTTI SVO SANNARLEGA SKILIÐ!!

Jæja elskurnar mínar þá er ég kominn hér afturHeart , Ég vona og bið að sem flest ykkar hafi átt ánægjulega og gleðiríka helgi, þó ég viti vel að margir eru kannski í örvæntingu og miklum erfiðleikum, þá munið þið það elskurnar að þá er aðeins eitt að gera, BIÐJA GÓÐAN GUÐ UM KRAFT OG STYRK TIL AÐ KOMAST Í GEGN UM ERFIÐLEIKANA, OG EF AÐ ÞIÐ EIGIÐ BIBLÍUNA, ÞÁ HVET ÉG YKKUR TIL AÐ DUSTA AF HENNI RYKIÐ, Þ.E.A.S. EF ÞIÐ HAFIÐ EKKERT OPNAÐ HANA Í LANGAN TÍMA? ÞAÐ ER SVO SKRÝTIÐ OG ÞÓ KANNSKI EKKI, EF AÐ MAÐUR TEKUR BIBLÍUNA SÉR Í HÖND OG BARA OPNAR HANA EINHVERSSTAÐAR ÞÁ BREGST ÞAÐ YFIRLEITT EKKI AÐ ÞAR BLASIR VIÐ MANNI TEXTI SEM AÐ GEFUR MANNI RÓ, KRAFT OG EINHVERSKONAR INNRI FRIÐ, ÞAÐ ER ERFITT AÐ LÝSA ÞVÍ, ÞAÐ FINNUR ÞAÐ HVER OG EINN ÞEGAR AÐ HANN HEFUR LESIÐ KANNSKI EKKI NEMA NOKKUR ORÐ EÐA LÍNUR, SUMIR SJÁ MEIRA OG ERU BÚNIR AÐ LESA HEILA BLAÐSÍÐU ÁÐUR EN ÞEIR VITA AF, OG EF ÉG MÁ, ÞÁ LANGAR MIG AÐ BENDA YKKUR Á EINN AF SÁLMUNUM GÓÐU, ÞAÐ ER SÁLMUR NÚMER 121!!HANN ER ALLAVEGA AÐ MÍNU VITI MJÖG GÓÐUR, UPPBYGGJANDI OG GEFUR MANNI KRAFT OG STYRK!!!  Þið megið ekki taka þessu sem ég sé einhver guðspostuli og þó þið megið alveg gera það ef ykkur sýnist svo, en það sem ég er að reyna að segja við ykkur að ef einhver hefur reynslu af þessu sem ég hef verið að segja, þá er það ég!!!Því þeir erfiðleikar,slys og veikindi sem ég hef lent í og sumu hverju ítrekað, legið hreinlega dáinn vikum saman og bara vélar sem að hafa haldið þeim líffærum gangandi sem til þurfti, og nú síðast bókstaflega öllum, en engu að síður þá var það oft sem vélarnar sýndu að ég væri að fjara alveg út, þá tókst læknunum oftast að koma mér í gang aftur, nema ef vera skyldi einu sinni að þá gáfust þeir upp hver af öðrum og sögðu þetta þýðir ekkert þetta er búið, þá var það EINN LÆKNIR sem neitaði að gefast upp og hætti ekki fyrr enn allt í einu að skjáirnir sýndu að ég væri að koma aftur!!!Og ég veit vel að ég á honum líf mitt að þakka í dag,Heart  Og þegar að ég er að fara með bænirnar mínar á kvöldinn, að þá þakka ég guði fyrir það að við séum svona heppinn að hafa þessa góðu lækna sem eru ekkert annað enn verkfæri hans okkur til hjálpar og hvern þann dag sem ég hef fengið að lifa fram til þessa, og þó að að öll þessi ósköp hafi dunið yfir mig á ekkert mjög löngum tíma, að þá einhverra hluta vegna hef ég ekki misst vonina, ég hef beðið, það þarf ekki að vera heil messa, nei bara biðja til hans sem ÖLLU RÆÐUR, Ég segi bara það og meina það sem ég hef reynt að hafa að leiðarljósi í gegnum annars erfiða ævi, það er að gleyma mér ekki í öllu þessu lífsgæða kapphlaupi sem þjóðinn hefur verið heltekinn af undanfarinn ár því miður, og þarf nú að súpa seyðið af, enn þó svo að mér hafi orðið á í messunni og ekkert farið varhluta af henni, heldur enn flestir sem að þetta land búa, þó að sjálfsögðu að það sé í mismiklu mæli eins og öllu öðru, enn eins og ég segi að þá er númer:1-2 og 3 að missa aldrei vonina, og fyrst að mér hefur tekist það eftir allt sem á undan er gengið, þá getur þú það líka lesandi góður!!Joyful  Og þó að ég hafi blásið út úr mér reiðinni hér í garðs Browns forsætisráðherra Breta, að þá skulum við muna það að það sem hann gerði okkur Íslendingum og Íslenskum fyrirtækjum fyrir helgina, fékk hann heldur betur í bakið í morgunn, þarf varla að segja það hér hvað það var!! Það er nefninlega svo að ef að við gerum eitthvað ekki gott á annars hlut, þá fáum við það í bakið aftur þó síðar verði!!! Jæja elskurnar þá læt ég þetta gott heita að sinni í mínu bloggi hér að kvöldi 13. dags október 2008, ég bið þess að góður guð megi blessa og vaka yfir ykkur öllum, og bíð góða nótt!Sleeping

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

PÁLMAR SMÁRI GUNNARSSON
PÁLMAR SMÁRI GUNNARSSON
Hef gaman af að fylgjast með umræðunni í þjóðfélaginu almennt, þ.e.a.s ef það er eitthvað vit í henni og þá kannski aðeins að láta frá mér heyra, ef ég nenni því?? Ef um íþróttir er að ræða að þá er ég svo til fæddur og uppalinn á KR-Vellinum og er því einn sá allra harðasti KR-ingur sem um getur, eða þannig.......!!!

249 dagar til jóla

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband